CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY KIM KỲ PHÁT

chính sách bảo hành kkp
Chính sách bảo hành sản phẩm Kim Kỳ Phát.

Điều 1: Điều khoản chính sách bảo hành sản phẩm.

Các điều khoản được bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Các lỗi kỹ thuật bao gồm:

  • Sản phẩm tự nứt vỡ trong quá trình sử dụng mà không có tác động từ bên ngoài.
  • Bề mặt sơn bị ố vàng, phai màu, bị bong, rộp trong quá trình sử dụng.
  • (Không áp dung ngâm nước cho các sản phẩm không phải được giới thiệu là chịu ngâm nước).

Các điều khoản không được bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm bị nứt vỡ, bể do tác động lực lớn từ bên ngoài như va đập, rơi rớt mạnh.

Các lỗi do người sử dụng làm ảnh hưởng đến kỹ thuật sản phẩm như:

  • Để bề mặt sản phẩm tiếp xúc với hóa chất mạnh hơn khả năng kháng hóa chất của sản phẩm.
  • Dùng trong môi trường nước với các sản phẩm không được khuyến cáo dùng trong môi trường này.
  • Tự ý khoan khoét, mài mòn, sửa chữa làm sai hỏng cấu trúc sản phẩm.

Điều 2: Chi phí về bảo hành sản phẩm

Đối với sản phẩm thuộc các điều khoản được bảo hành trong chính sách bảo hành:

  • Miễn phí bảo hành sản phẩm.
  • Được sơn lại màu mới cho khách hàng mà không cần thanh toán chi phí này.
  • Chi phí vận chuyển về xưởng của công ty và chi phí chuyển trả lại sản phẩm do khách hàng thanh toán.

Đối với sản phẩm thuộc các điều khoản được bảo hành trong chính sách bảo hành:

  • Bảo hành có phí sản phẩm.
  • Được sơn lại màu mới cho khách hàng mà không cần thanh toán chi phí này.
  • Chi phí vận chuyển về xưởng của công ty và chi phí chuyển trả lại sản phẩm do khách hàng thanh toán.

Điều 3: Các sản phẩm hết hạn bảo hành

  • Chúng tôi nhận sửa chữa bảo hành các sản phẩm đã hết hạn bảo hành nhưng chi phí khách hàng thanh toán.
  • Được sơn lại màu mới cho khách hàng mà không cần thanh toán chi phí này.
  • Chi phí vận chuyển về xưởng của công ty và chi phí chuyển trả lại sản phẩm do khách hàng thanh toán.

Điều 4: Thời gian bảo hành và phược thức chuyển trả sản phẩm.

  • Thơi gian bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm.
  • Quý khách có thể chọn đơn vị CPN để chuyển sản phẩm lại cho quý khách.
  • Hoặc quý khách có thể quyết định phương thức chuyển trả phù hợp với mình nhất

Điều 5: Thông tin liên hệ để bảo hành sản phẩm

  • Quý khách liên hệ hotline 0903 748 948 để được tư vấn bảo hành sản phẩm.
  • Hoặc quý khách có thể liên hệ qua mail: sales.kimkyphat@gmail.com.
  • Thời gian tư vấn bảo hành sản phẩm trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

Quý khách tham khảo thêm thông tin tại website www.kimkyphat.com hoặc fanpage Kim Kỳ Phát

chính sách bảo hành kkp
Chính sách bảo hành sản phẩm Kim Kỳ Phát.